top of page

Blog

Phòng khám nam khoa uy tín chất lượng tại TP.HCM

Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng là những đối tượng cần quan tâm về sức khỏe. Việc tìm kiếm phòng khám chất lượng tuy không khó khăn nhưng sẽ không dễ dàng nếu bạn không biết lựa chọn đúng nơi khám.

Từ lâu phòng khám nam khoa ở TPHCM 3 thàng 2 đã là cái tên được nhiều người biết đến. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo cùng cơ sở hạ tầng vững chắc. Phòng khám đã điều trị cho rất nhiều người và tỉ lệ thành công cao.

Tại sao bạn nên chọn phòng khám nam khoa TPHCM 3/2

Với ưu điểm vượt trội hơn so với các phòng khám khác, là phòng khám tư nhân áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại tiên tiến trong việc chữa và điều trị bệnh. Bạn có thể tham khảo những thông tin sau để biết tại sao phòng khám của chúng tôi được lựa chọn nhiều tới như vậy.

Cơ sở y tế

Với thiết kế trang nhã nhưng vô cùng hài hòa và lịch sự. Phòng khám nam khoa HCM 3/2 chúng tôi được xây dựng theo đúng chuẩn bộ y tế ban hành. Là môi trường trong sạch vô trùng với các phòng khám bệnh, phòng làm việc, quầy lễ tân… Tất cả đều riêng biệt và đảm bảo yên tĩnh khi bệnh nhân dưỡng bệnh.

Diện tích phòng khám rộng, có 9 lầu, nhà để xe cho nhân viên và bệnh nhân hoàn toàn tách rời nhau.

Chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ là một trong các yếu tố hàng đầu bệnh nhân quan tâm khi khám chữa bệnh ở bất cứ phòng khám nào. Một địa chỉ uy tín chắc chắn bệnh nhân sẽ quay lại và tin tưởng hơn so với những nơi không chất lượng.

Chúng tôi luôn giành những điều tốt lành nhất cho bệnh nhân. Không có tham ô, hối lộ. Mọi người đều được đối xử bình đẳng như nhau.

Không chỉ đồng hành cùng bệnh nhân trong phòng khám, chúng tôi còn tổ chức các chương trình từ thiện. Khám chữa bệnh miễn phí cho người già, trẻ em. Bên cạnh đó là các buổi tọa đàm tư vấn miễn phí sức khỏe sinh sản giành riêng cho chị em phụ nữ.

Trang thiết bị

Được đầu tư và trang bị từ nước ngoài. Các loại máy như máy siêu âm, máy chuẩn đoán hình ảnh hay máy cắt bao quy đầu đều là những thiết bị tốt nhất. Chúng đã dược kiểm nghiệm và đo các thông số chính xác nhất.

Chi phí khám bệnh

Áp dụng theo chi phí bộ y tế ban hành, mọi khoản bạn phải trả đều minh bạch và có hóa đơn cụ thể. Những khoản bạn không thực hiện sẽ không phải chi trả.

Hồ sơ cá nhân bảo mật

Toàn bộ thông tin cá nhân cũng như quá trình chữa bệnh bạn sẽ hoàn toàn được dấu kín. Khi người nhà muốn biết phải thông qua sự đồng ý của người bệnh mới có quyền xem.

Hồ sơ sẽ được lưu trữ và được theo dõi trong suốt quá trình tái khám tới khi dứt hẳn bệnh.

Mô hình khám bệnh 1-1

Bạn thường thắc mắc mô hình 1-1 là gì? Đây chính là mô hình khép kín đảm bảo quyền lợi và sự riêng tư cho bệnh nhân. Một bác sĩ – một bệnh nhân- một phòng khám. Người bệnh có thể dễ dàng kể mọi bệnh tình cho bác sĩ nghe. Thông qua xét nghiệm và đưa ra kết luận cuối cùng.

Thời gian khám bệnh

Mở cửa hầu hết các ngày trong tuần, cả thứ 7, chu nhật. Bắt đầu từ 8h sáng – 20 h tối mỗi ngày. Bạn có thể đặt lịch hẹn và lấy số trước khi khám. Dù là người bận rộn cũng vẫn có thể giành thời gian cho riêng mình. Thời gian khám bệnh của bạn sẽ không lâu và tất cả đều được thực hiện theo đúng quy trình. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ khám nam khoa chúng tôi.

Nhận xét của bệnh nhân tới khám

Hoàng Nam – Tp Hồ Chí Minh

Cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám nam khoa TPHCM 3/2. Trong thời gian điều trị tại đây, tôi rất hài lòng về những gì phòng khám mang lại. Các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình và thường xuyên thăm hỏi. Những ngày điều trị tại đây tôi cảm giác rất an tâm. Vì vậy tôi đã quyết định đây sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe cho tôi và cả gia đình.

Nguyễn Tuấn Nam – TP Hồ Chí Minh

Tôi bị mắc bệnh bao quy đầu, do là vấn đề nam khoa nên thường rất ngại đi khám. Đã nhiều lần tới bệnh viện, nhưng phải chờ đợi tốn thời gian. Số lượng người quá đông khiến tôi rất hoang mang. Được bạn bè giới thiệu tới địa chỉ khám nam khoa 3/2, tôi đã tới và được bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Chỉ cần qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ, bệnh đã hoàn toàn chấm dứt. Cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám rất nhiều!

Cảm ơn những góp ý của các bạn đã gửi về phòng khám. Lựa chọn chúng tôi tức là lựa chọn một sức khỏe không bệnh tật. Khi gặp bất cứ triệu chứng nào, hãy liên hệ và gọi điện cho chúng tôi. Bạn sẽ hoàn toàn được tư vấn miễn phí và được giải đáp mọi thắc mắc còn đang lo lắng.

Danh mục các bệnh tại phòng khám nam khoa 3 tháng 2

Tất cả các vấn đề liên quan tới sức khỏe nam giới đều được các bác sĩ chữa trị triệt để. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Tự hào là cơ sở được nhiều người quan tâm. Chúng tôi đang dần hoàn thiện và cố gắng phát triển hơn nữa.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Archive
Follow Me
  • Grey Facebook Icon
  • Grey Twitter Icon
  • Grey Instagram Icon
  • Grey Pinterest Icon
bottom of page